Giỏ hàng

Thầy cô có muốn được tặng quà vào ngày 20/11?

Có cần tặng quà Thầy Cô nhân ngày 20/11 năm nay không, bởi nhiều học trò còn chưa được gặp trực tiếp Thầy Cô của mình?
 
Mới hôm qua đây Làn Lê gặp nhóm bạn, câu chuyện xoay quanh chủ đề “Có cần tặng quà Thầy Cô nhân ngày 20/11 năm nay không, bởi nhiều học trò còn chưa được gặp trực tiếp Thầy Cô của mình”. Đã là một Nhà Giáo và hiện nay rất rất nhiều bạn bè vẫn còn đang trực tiếp giảng dạy nên Làn Lê hơi chạnh lòng với câu hỏi này.
 
Chúng ta hay hỏi “Có cần tặng quà cho Thầy Cô không” chứ ít ai hỏi “Các Thầy Cô có muốn nhận quà ngày 20/11 hay không?”.
Với những gì đã trải khi còn là một Nhà Giáo trực tiếp đứng lớp cùng tâm tư của rất nhiều, rất nhiều bạn bè Nhà Giáo của mình, câu trả lời của Làn Lê cho câu hỏi  “Các thầy Cô có muốn nhận quà ngày 20/11 hay không?” là CÓ và KHÔNG.
 

Hộp quà nấm linh chi Trường Sinh

Những túi quà tri ân thầy cô nhân ngày 20 tháng 11


Là CÓ vì ai chẳng muốn được tặng quà, bởi quà tặng không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà nó còn mang ý nghĩa của sự quan tâm, của tình yêu thương và cả sự ghi nhận của người trao dành cho người nhận. Trong ngày Lễ của mình, các Thầy Cô cũng mong muốn nhận quà, những món quà không nhất thiết phải có giá trị vật chất cao nhưng nhất thiết phải từ sự thật lòng tri ân, thật lòng trân trọng.
 
Là KHÔNG khi món quà mang tính cầu cạnh sự ưu ái, mang tính nghĩa vụ hay vì lo sợ bị làm khó sau này nên phải tặng.
 
Còn nhớ ngày còn trực tiếp giảng dạy trên lớp, mỗi dịp 20/11 Làn Lê luôn nhận được ít, rất ít quà tặng so với bạn bè và đồng nghiệp trong trường nhưng Làn Lê lại thấy rất vui. Làn Lê vui vì  học trò của Làn Lê dù là con nhà giàu hay nghèo, dù có quà tặng hay không tặng quà đều luôn được đối xử công bằng, được yêu thương, được tôn trọng và tất cả phụ huynh đều biết điều đó. Vì vậy, những món quà Làn Lê nhận được đều xuất phát từ sự tri ân thật lòng chứ không phải để mong được ưu ái hơn và không khiến Làn Lê phải thay đổi thái độ đối với học trò sau mỗi lần Lễ, Tết.
 
Không quan trọng quà mang giá trị vật chất tiền bạc hay quà mang giá trị tinh thần như nụ cười hoặc lời cám ơn mà chính sự trân trọng thật lòng của bạn mới là món quà quý nhất đối với Thầy Cô❤️
 
Làn Lê