Giỏ hàng

Nấm linh chi và thành phẩm từ “thần dược” bí ẩn của thiên nhiên

Nấm chinh chi và công dụng đối với sức khỏe

Nấm linh chi là một trong những loại nấm quý hiếm được biết đến như là một nguồn dược liệu thiên nhiên tốt cho sức khỏe con người. Với nhiều công dụng tuyệt vời, linh chi đã được sử dụng trong y học truyền thống của Trung Quốc và Nhật Bản hàng ngàn năm qua.

 

Nấm linh chi - “Thần dược” bí ẩn từ thiên nhiên

Trong đó, linhchi được coi là một trong những loại nấm có giá trị dinh dưỡng cao nhất trên thế giới. Nấm linh chi chứa nhiều hợp chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất, như axit amin, polysaccharides, triterpenoids, saponins và ganoderic acids. Các chất dinh dưỡng này đã được chứng minh là có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, bao gồm tăng cường hệ miễn dịch, giảm stress, tăng cường chức năng gan, giảm các triệu chứng viêm, tiêu hóa tốt hơn và giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư.

Ngoài các lợi ích dinh dưỡng, linh chi cũng được sử dụng trong việc điều trị một số bệnh lý, như khó thở, suy nhược cơ thể, đau nhức xương khớp, viêm dạ dày, mất ngủ và các bệnh liên quan đến tim mạch.

Các sản phẩm từ nấm linh chi tại Trường Sinh

Nhờ những lợi ích tuyệt vời của linh chi, các nhà sản xuất đã chế tạo ra nhiều sản phẩm có chứa nấm linh chi như viên uống, bột, trà và đông trùng hạ thảo. Các sản phẩm này được làm từ những phần của linhchi có hàm lượng chất dinh dưỡng cao nhất như lá, rễ, thân và hoa. Tất cả đều được sản xuất thông qua các quy trình công nghệ hiện đại để giữ nguyên được tất cả các chất dinh dưỡng và thành phần cần thiết khác của nấm.

Sản phẩm từ nấm linh chi hàn quốc có thể được tìm thấy dễ dàng trên thị trường với nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo được chất lượng và hiệu quả tốt nhất, bạn nên chọn sản phẩm từ thương hiệu uy tín và có chứng nhận chất lượng.

Trường Sinh cung cấp sản phẩm từ nấm linhchi chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn với đầy đủ chứng nhận về thành phần và chất lượng. Nhờ đó, sản phẩm tại Trường Sinh được khách hàng tin tưởng và sử dụng trong nhiều năm với nhiều đánh giá tích cực sau khi dùng.


Sản phẩm của Trường Sinh - Thương hiệu linh chi uy tín

Các dòng sản phẩm hiện có tại Trường Sinh gồm:

  • Hộp bào tử: Nguồn dược liệu tinh túy nhất của nấm linh chi – được đựng trong lọ thủy tinh sang trọng và dán seal Trường Sinh bảo quản. Là món quà tặng cực kì độc đáo, mang lại hiệu quả cao cho sức khỏe. Thành phần hoàn toàn từ bào tử nguyên chất
  • Nấm linh chi thái lát: Linh chi qua sơ chế, thái lát và sấy khô, bảo quản trong túi nilon hút chân không.
  • Trà linh chi: Thành phần gồm: Bột nấm linh chi (Ganoderma lucidum), Cà gai leo (Solanum procumbens), Diệp hạ châu (Phyllanthus urinaria), Actiso (Cynara scolymus), Đại táo (Zizyphus sativa), Silymarin 40% (từ kế sữa), Phụ liệu Lactose, Polyvinylpyrroli-done, Talc.

Việc sử dụng các thành phẩm từ nấm linh chi hàn quốc có thể giúp cải thiện sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch. Đặc biết, giúp tăng cường hệ miễn dịch có thể giúp cho cơ thể kháng lại các bệnh tật và giảm nguy cơ mắc phải bệnh. Ngoài ra, nấm linh chi còn có khả năng hỗ trợ điều trị ung thư nhờ vào tính chất kháng viêm và chống oxy hóa của nó.